Apr 30, 2013

Súkkulaðipönnukökur í kvöldmat.


Almáttugur, hvað þetta var góð og gleðileg máltíð. Kannski ekki mjög hefðbundinn kvöldmatur en ég er ein heima og þarf bara að sinna vömbinni á sjálfri mér. Þá er allt leyfilegt. 


Þessar dásamlegu pönnukökur eru nú meira að segja í hollari kantinum. Það er ein matskeið af sykri í uppskriftinni - ég læt það nú alveg eiga sig. Enda er ég ein af þeim sem ennþá borðar kolvetni. 


Guðdómlegar súkkulaðipönnukökur:

1/4 bolli spelthveiti (ég notaði gróft)
1/4 teskeið lyftiduft
1 matskeið ósætt kakó
1 matskeið sykur
1/16 teskeið salt ( einn sextándi úr teskeið já - ég henti bara fáeinum saltkornum í deigið)
1 og 1/2 matskeið olía
1 teskeið vanilludropar
5 og 1/2 matskeið mjólk (ég notaði örlítið meira)

Þurrefnunum er blandað vel saman. Þetta blauta síðan hrært við.



Síðan er bara að baka litlar pönnukökur og anda að sér undursamlegum súkkulaðiilm.


Þetta er mjög lítil uppskrift. Hún gerir um það bil sex litlar pönnukökur. Þarna sjáið þið þrjár. Hinar þrjár flugu upp í mig beint af pönnunni. Ég borðaði líka dálítið magn af deigi á meðan ég bakaði. Nei, sjálfstjórn hefur aldrei verið minn helsti kostur.


Þetta var alveg hrikalega ljúffengt. Eins og að borða köku í kvöldmat!
Ég mæli eindregið með að þið prófið sem allra fyrst.

(Uppskriftin er héðan).

No comments:

Post a Comment