May 30, 2013

Fimm hlutir á fimmtudegi.


Ég er voðalega skotin í hvítu naglalakki þessa dagana. 



Fínu speglagleraugun sem ég pantaði héðan um daginn. Ég hef að vísu ekki enn fengið að skarta þeim því að afkvæmið virðist hafa erft sólgleraugnasýkina frá móður sinni og neitar að láta þau af hendi.




Nóa kropp með karamellubragði! Guð minn góður. Það er deginum ljósara að ég verð örlítið yfir kjörþyngd eitthvað áfram. Þetta bölvaða kropp hans Nóa er guðdómlegt. Ég fékk nokkra fjölskyldumeðlimi í heimsókn í gær og það var bókstaflega slegist um pokann.


Sambýlismaðurinn er auðvitað sá allara myndarlegasti. Hann smíðaði þennan ljómandi fína kassa í garðinn og fór að setja niður hinar ýmsu matjurtir eins og óður maður. Þessi elska.


Morgunsopinn hefur farið fram á tröppunum þessa vikuna í sólskini og sumaryl. Mig vantar sólpall og garðhúsgögn. Og einbýlishús. Og fallega könnu undir mjólkina þannig að ég þurfi ekki að burðast með fernuna út um allt eins og ég búi í hjólhýsi.

Jæja, nýr poki af Nóa karamellukroppi bíður mín. Þetta étur sig víst ekki sjálft.

2 comments: