Jun 19, 2013

Vegglímmiðar á Ebay.

Ó, það er svo mikið af gullfallegum og hræódýrum vegglímmiðum sem hægt er að panta af elsku Ebay.


Þessar bifukollur kosta tæpa fjóra dollara. Fást hér. 500 kall íslenskar - gjöf en ekki gjald!


Ég er agalega skotin í þessum doppum. Það kæmi mér ekkert ægilega á óvart þó þær myndu detta inn um póstlúguna hjá mér fljótlega. Hægt að kaupa þær hér.


Væmið og svo gott sem gefins - fjórir dollarar og frí sending. Fæst hér.


Þennan finnið þið hér.


Falleg skilaboð á vegginn fyrir heila sjö dollara. Fæst hér.


Fyrir barnaherbergið - kostar ekki þúsundkall! Fæst hér.


Þessi er ferlega krúttlegur. Kostar slikk miðað við hérna heima - sjá hér.


Þessi verður minn, það er á hreinu. Þið getið nælt ykkur í hann hér.

Ókei, ég er hætt. Ég gæti samt haldið lengi áfram. Legg til að þið skreppið á Ebay og leitið af Wall Stickers og skoðið alla gleðina sem kemur upp.

Ég elska Ebay.

No comments:

Post a Comment