Nov 28, 2012

Nailpolish Vol.5.

Ég er óstöðvandi þessa dagana. Sérstaklega þegar ég á að vera að einbeita mér að einhverju allt öðru en að naglalakka mig.


Ég er mjög skotin í þessum lit. Ég er eitthvað minna skotin í þessum furðulega feitu puttum sem ég skarta. En því fæ ég víst ekki svo auðveldlega breytt.


Það var við hæfi að þessi myndataka færi fram á skólabókinni. Samviskan er talsvert betri þegar ég þykist læra um leið og ég naglalakka mig. 


Þetta lakk er frá L'Oréal  og er númer 602. Það er ótrúlega flott áferð á því þegar það er komið á. Svo glansandi og fínt. Burstinn í því er líka einstaklega góður fyrir fólk sem er með tíu þumalputta. Það fór bara ekkert út fyrir hjá mér - aldrei slíku vant. Ég er einmitt að fara að vinna í dag og það er aldrei að vita nema að ég kippi með mér eins og einu stykki naglalakki frá L'Oréal til viðbótar. Það er svo bölvað álag á mér þessa stundina að ég á það alveg skilið!



No comments:

Post a Comment