Jan 26, 2013

Instagram.



1. 2. og 3. Neglur úr vikunni sem er að líða. Ég hef ákveðið að hvíla bloggið á endalausum naglalakkspóstum. Instagram tekur við þeim í staðinn. Ég naglalakkaði mig ekki nema þrisvar í þessari viku - sem er sláandi sjaldan á mínum mælikvarða.
4. Ó, dásamlega sveitt pepperonipizza. Janúarmegrun er ekki eitthvað sem ég trúi á.
5. Sonurinn ræður hvað er í kvöldmatinn einu sinni í viku. Pönnukökur með sykri urðu fyrir valinu síðastliðinn miðvikudag.
6. Helvítis Nóa kropp með appelsínubragði. Ógeðslega gott og ég get troðið í mig heilum poka á ljóshraða.
7. Mæðginadagur. Við tókum okkur frí frá lærdómi og leikskóla og eyddum deginum úti í snjónum.
8. Neonbleikur klæðnaður - heiðarleg tilraun til þess að lífga upp á annars fölgráan janúardag.
9. Besta rauðvín í heimi. Ég fékk mér örlítið tár úr þessari flösku á fimmtudagskvöldið. Og í gærkvöldi. Ég er tilneydd til þess að klára hana í kvöld - enda má hún ekki skemmast.

Ykkur er velkomið að fylgjast með á Instagram, eins og ég hef áður bent á - notendanafnið er @gveiga85.

Gleðilegan laugardag!

No comments:

Post a Comment