Apr 9, 2013

Magnað húsráð.

Þeir sem þekkja mig vita að ég er einstaklega óþolinmóð. Ég er svo óþolinmóð að ég elda aldrei neitt sem innheldur hvítlauk þrátt fyrir að ég sé mikill aðdáandi þessa ljómandi góða lauks.

Ég bara get ekki skrallað hvítlauk. Eða segir maður flysja? Ég hata það. Ég hata að þurfa að plokka pikkfast skrallið af hverjum geiranum á fætur öðrum. Svo eru kannski notaðir tíu geirar í eina uppskrift. Almáttugur, nei takk. Og hvítlaukslyktin sem kemur af nöglunum á manni, oj bara!

Ég hef fundið lausn á þessu hræðilega vandamáli.


Í þessar framkvæmdir þarf krukku með loki.



Hvítlaukurinn er rifinn í sundur og settur ofan í krukkuna. Lokið er sett á og krukkan hrist brjálæðislega í 10-20 sekúndur.



Eftir góðan hristing skilar krukkan af sér kviknöktum hvítlauksgeirum. Alveg hreint dásamlegt kraftaverk! 


Hérna er myndband sem sýnir nákvæmlega hvernig þetta er gert.

(Hugmyndin kemur héðan).

10 comments:

  1. æj nennirðu að fara að versla meira og hætta að vera húsmóðir...

    ReplyDelete
    Replies
    1. roger.

      skal versla mér eitthvað í dag. bara fyrir þig.

      Delete
    2. jibbýkóla!
      er nefninlega í prófalestri og þá er ég engin hagsýn húsmóðir (ef einhverntímann) og vil bara skoða föt og versl og eitthvað djúsí.
      takk. bæ

      Delete
    3. æ já. kannski að ég ætti að fara að huga að prófalestri.

      Delete
    4. ef það þýðir fleiri blogg, þá já!

      Delete
  2. Bráðsnjallt!
    Nú ef þú ætlar ekki að nota heila geira þá má líka skella hnífsblaðinu ofan á geirann og ýta duglega. Þá er hann nánast laus við skallið og er kraminn í þokkabót - betra að sax'ann.
    Harpa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. GEIRI - hvítlauksgeirrrrri! ég var mikið að hugsa um þetta í gær, hvaða blessaða orð væri notað yfir þetta, eins og þú sérð að ofan skrifa ég hvítlaukslauf, hahahahahaha, ég gat ómögulega munað orðið hvítlauksgeiri. jæja, ég bjó þá bara til nýyrði! :)

      Delete
  3. Þú ert svo mikill snillingur já snillingur segi ég.
    Takk fyrir uppskriftina af fiskisúpuni, á mínu heimili er hún það besta sem við höfum smakkað lengi og er búin að vera elduð oft, og alltaf jafn góð og auðveld.
    Takk fyrir að vera til mín kæra
    kveðja Silley

    ReplyDelete
    Replies
    1. þú gjörsamlega bræðir mig silley! takk fyrir að lesa!

      já og fiskisúpan, hún er best! hrrriiikalega góð enda í algjöru uppáhaldi á þessu heimili.

      takk aftur fyrir þessi fallegu orð! ;)

      Delete
  4. Nei, hættu nú alveg. Prófa þetta! Alveg brilljant!

    ReplyDelete