Jul 27, 2013

Bits and bobs.


Greip - nýjasta uppáhaldið. Aðallega af því ég las einhversstaðar að það væri ákaflega hreinsandi fyrir lifrina. Ekki veitir af.

Ég - í vel mynstruðum H&M kjól. Með skínandi hreina lifur eftir óhóflegt greipát síðustu daga.


Það er ljúft að vera komin heim. Í dag naut ég lífsins á pallinum hjá foreldrum mínum og fylgdist með pabba dást að kartöflugarðinum sínum. 


Ég gróf upp þessa stórglæsilegu skyrtu hjá Rauða krossinum í dag. Ég varð að kaupa hana. Styrkja gott málefni þið vitið. 

Óóó, elsku mamma mín var að láta stækka myndir af okkur systkinunum til þess að hengja upp á vegg. Já þessi mynd er komin upp á vegg! 

Ég er að íhuga málaferli við hana þar sem ég fæ einkarétt á þessari bölvuðu mynd og get brennt hana á björtu báli. Þessi undirhaka. Þessi hrossahláturssvipur. Almáttugur. 

Eigið gott og gleðilegt laugardagskvöld. Ég hef ekki ennþá ákveðið hvort mínu verður eytt á balli eða í bókalestur.

No comments:

Post a Comment