Jun 29, 2014

Samfestingafréttir.

Ég verð að sýna ykkur dýrðlega samfestinginn minn úr Vila. Hann er hreinlega það fallegasta sem til er. Fyrir utan afkvæmi mitt. Já og Bubba.


Það er ákaflega erfitt að ná mynd af mér standandi. Ég kann vel við það að sitja á rassinum. Stend ekkert að óþörfu.

Þessi mynd var tekin á barnum á Seyðisfirði í gærkvöldi. Undirrituð ansi heimilisleg að gæða sér á Expresso Martini. 


Sjáið hvað hann er glitrandi fínn? 

Nei, ég hef engar haldbærar útskýringar á því hvað er að eiga sér stað á þessari mynd.


Já. Þarna voru glösin sennilega orðin svona þrjátíu og þrjú. Hér um bil. 


Rúsínan í pylsuendanum: opna bakið. 

Ég biðst líka afsökunar á að hafa stolið þessu glasi. 

Mikið sem var ógurlega gaman í gær. Meira um það síðar.

Heyrumst.

No comments:

Post a Comment