Jul 15, 2014

Þriðjudagar eru Oreodagar.


Endalausar sólarmyndir úr heimahögum mínum fyrir austan eru að buga mig. Nei ég lýg. Ég hef það fínt hérna. Étandi, fitnandi, rignandi niður og deyjandi úr D-vítamínskorti. 

Æ, veðrið skiptir mig engu. Held ég. Ég nýt mín mun betur fyrir framan sjónvarpið en í sólbaði. Ég hef til dæmis farið í sund einu sinni á síðustu 13 árum. Einu sinni! 

Ég nenni ekki sundlaugum þar sem ekki er seldur bjór. Fer bara í sund í útlöndum. 

Já. Það má rigna fyrir mér. 

En að máli málanna.

Oreotilraun dagsins.



Í tilraunina þarf þrennt (magnið fer eftir því hversu mikið þið ætlið að búa til):

Oreo
Reese´s Peanut Butter Cups
Súkkulaði til þess að hjúpa



Tökum Oreoið í sundur. Við erum bara að fara að nota kremhlutana. Mmmm.


Einn Reeses´sbiti settur ofan á.



Ó, augun mín. Mér líður eins og gömlum pervert að horfa á klám.


Bræðum súkkulaði.


Hjúpum dýrðina vandlega.


Inn í ísskáp í drjúga stund. 



Hér þarf engin orð. 

Ég ætla ekki að bera þetta saman við kynlíf með einhverjum eða hvers kyns sleikingar. Ekki í þetta sinn. 

Heyrumst.

No comments:

Post a Comment