Oct 28, 2014

V I L A - í tilefni afmælis.


Í dag eru tvö ár síðan ég skrifaði mína fyrstu bloggfærslu. Hún leit svona út:



Þetta skrifaði ég þann 28.október 2012. Færslan fékk þó ekki að flakka á internetið fyrr en 3.nóvember. Að vel ofhugsuðu máli. 

Ég hef svo oft reynt að lýsa því hversu þakklát ég er fyrir það að þið gefið ykkur tíma til þess að staldra hérna við. Eða brosa til mín úti í búð. Eða gefa ykkur á tal við mig á förnum vegi. Eða stökkva á mig í ölæði á laugardagskvöldi. 

Þakklæti mínu verður bara ekkert lýst svo auðveldlega. Og ég nenni ekki að vera væmin núna. Látum það bara eiga sig. Ef ég væri á fjórða glasi myndi ég segjast elska ykkur öll. En ég er því miður ekki í glasi. Aldrei slíku vant.

Nóg um það.

Í tilefni 2 ára bloggafmælis langar mig að gleðja tvo lesendur með 10.000 króna gjafabréfi í VILA. Mest langar mig að hirða þau sjálf. En þið vitið - sælla er að gefa en þiggja og allt það þvaður.


Ég er fastagestur í VILA. Svona fyrstu dagana eftir mánaðarmót. 

Ég vænti þess að þið séuð hvað flest að fylgja VILA á Facebook. Ef ekki þá er gráupplagt að smella í eitt læk eða svo. Að því búnu megið þið endilega skilja eftir comment hérna fyrir neðan færsluna. Sem inniheldur nafn og tölvupóstfang. Ef það virkar ekki þá getið þið skilið eftir línu á Facebook og ég set ykkur inn.

Tvö gjafabréf. 10.000 krónur. Það slær enginn höndinni á móti því.

Heyrumst.

417 comments:

  1. Sara Diljá - saradilja@simnet.is :)

    ReplyDelete
  2. Dagbjört Ósk - dagga_osk@hotmail.com

    ReplyDelete
  3. Til hamingju með tvö árin! :)
    Helga Heiðdís - helga.heiddis@gmail.com

    ReplyDelete
  4. Já takk - Guðfinna Harpa Árnadóttir - gstraumi@gmail.com - og takk fyrir að blogga!

    ReplyDelete
  5. já takk :) - Sylvía Ósk Rodriguez - sillapillarodriguez@hotmail.com

    ReplyDelete
  6. Helga Björg Skarphéðinsdóttir - helgabjorg89@hotmail.com

    ReplyDelete
  7. Guðlaug Marín Gunnarsdóttir - gudlaugmarin@gmail.com :)!!

    ReplyDelete
  8. Væri alveg frábært, hef lesið bloggið þitt í rúmlega ár en þó lesið allar færslurnar þar sem þú ert svo góður penni og svo er það svo gott fyrir sálina að hlægja! :) Lórey Rán Rafnsdóttir - lorey.ran@gmail.com

    ReplyDelete
  9. Anna Berglind - annaberglind@gmail.com

    ReplyDelete
  10. Hrafnhildur Eyjólfsdóttir hrafnhildureyjolfs@gmail.com

    ReplyDelete
  11. Já takk væri ekki verra að vinna eitthvað skemmtilegt :) Þú ert uppáhalds bloggarinn minn án efa! Hef fylgst með þér síðan þú bjóst fyrir austan og pantaðir óvart hringi x2 á ebay ;o). Svo elska ég líka oreo milka súkkulaði. Cheers!
    Agata Kristín
    aggaunak@gmail.com

    ReplyDelete
  12. Herdís Lína Halldórsdóttir, herdislina@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Eygló Dís - eyglo1989@hotmail.com

    ReplyDelete
  14. Silja M Stefáns
    silja_magga@hotmail.com

    ReplyDelete
  15. Jóna Gréta - jonza@simnet.is

    ReplyDelete
  16. Jóhanna Smáradòttir -johannasmara@gmail.com
    ;-)

    ReplyDelete
  17. Sólveig Friðriksdóttir solla26@gmail.com

    ReplyDelete
  18. Rakel Stefý
    rakelstefy@gmail.com

    ReplyDelete
  19. Já takk! :) væri æði! Stella Björt - stellabjort90@gmail.com

    ReplyDelete
  20. Alltaf gaman að lesa bloggið þitt kveðja Þórdís Björk thordis@launafl.is

    ReplyDelete
  21. Eydís Harpa Bjarnadóttir - eydisharpa90@gmail.com :)

    ReplyDelete
  22. Ó ég slæ aldrei hendinni á móti einhverju fallegu úr Vila :) Rósa Siemsen - rsiemsen7@gmail.com

    ReplyDelete
  23. Amanda da Silva Cortes. Ótrúlega skemmtilegt blogg hjá þér :)
    ads17@hi.is

    ReplyDelete
  24. elva björk elvabj2@gmail.com

    ReplyDelete
  25. Valdís Björk - valdisbjork@gmail.com :) Til hamingju með snilldar blogg !

    ReplyDelete
  26. Kristín Erla Þórisdóttir
    kikkaerla@gmail.com

    P.s þú ert dásamleg :-)

    ReplyDelete
  27. Sigrún Dóra Jóhannsdóttir
    sdj17@hi.is

    ReplyDelete
  28. Hrafnhildur Ýr Benediktsdóttir
    hyb2@hi.is

    ReplyDelete
  29. Sigrun erla jónsdóttirOctober 28, 2014 at 7:43 PM

    Sigrún Erla Jónsdóttir
    sigrunerla89@gmail.com

    ReplyDelete
  30. Ingunn Sigurpálsdóttir
    ingunn08@ru.is

    :)

    ReplyDelete
  31. Elska það þegar það birtist nýtt blogg á síðunni þinni !! :)
    Þetta gjafabréf kæmi sér svo vel akkurat núna :)
    kristinsam1340@gmail.com

    ReplyDelete
  32. Já takk Gússa mín, mikið væri það fallegt af þér að gleðja mig með þessu gjafabréfi :)

    Urður vinkona þín - urdurarna@gmail.com

    ReplyDelete
  33. Berglind Ýr Björgvinsdóttir
    bbjorgvinsd@gmail.com

    ReplyDelete
  34. Bjarkey Heiðarsdóttir
    bjarkeyhe@gmail.com

    ReplyDelete
  35. Ja takk :) ég elska þessa búð! !!
    snjokae@gmail.com

    ReplyDelete
  36. Jahá er sjúk í Vila - Elsa Gunnarsdóttir elsagunnars@hotmail.com

    ReplyDelete
  37. Lovísa Guðlaugsdóttir
    lovisa.95@gmail.com

    ReplyDelete
  38. Kristín Jónsdóttir - kristin.jonsdottir5@gmail.com

    ReplyDelete
  39. Þetta væri algjör snilld - enda á ég 2 dætur sem fengju að njóta, önnur er háskólastúlka á námslánum, hin nýbyrjuð í framhaldsskóla. manatrod3@simnet.is

    ReplyDelete
  40. Ásta Ægis - sunnuhvoll.skima@simnet.is

    ReplyDelete
  41. Já takk! Fátækur námsmaður slær ekki höndinni á móti því! Birna Ósk Bjarnadóttir - birnaoskb@gmail.com

    ReplyDelete
  42. Selma Hrönn - selmahronn@simnet.is

    ReplyDelete
  43. Anna Marzellíusardóttir - annamazza90@gmail.com :D

    ReplyDelete
  44. Jáááááá Takk :D rankajon@hotmail.com

    ReplyDelete
  45. Elska Vila! fanneydora5@gmail.com

    ReplyDelete
  46. Mikið væri þetta frábært fyrir Þórhildi Helgu Þorleifsdóttir. helgau70@gmail.com

    ReplyDelete
  47. Brynja Þórsdóttir, brynjatho@gmail.com

    ReplyDelete
  48. ragnhildur þóra axelsdóttir
    raddax@gmail.com

    ReplyDelete
  49. Takk fyrir frábært blogg
    Silley Hrönn
    silley@simnet.is

    ReplyDelete
  50. Hilda - hildaosp@hotmail.com væri sssssvvvvvoooooo til!!!

    ReplyDelete
  51. Jeremías hvað það væri dásamlegt....................og til lukku með 2 ára afmælið.
    I have been shopping all my life and still have nothing to wear:-)

    kv.Þóra Kolla nammigrís
    kleifarsel8@gmail.com

    ReplyDelete
  52. Lilja Rún Jónsdóttir, liljarun90@gmail.com :)

    ReplyDelete
  53. Ég vil þetta takk. Lofa að ég skal brosa í búðinni ... eða amk stökkva á þig í ölæði.
    Anna Sigrún

    ReplyDelete
  54. Helga Björg - helga@midstod.is

    ReplyDelete
  55. Ýr Árnadóttir villialli@internet.is

    ReplyDelete
  56. Já takk :)
    Birgitta Steingrímsdóttir
    birgittasteingrims@gmail.com

    ReplyDelete
  57. Halldóra Kristín Bjarnadóttir, dorakb35@gmail.com

    ReplyDelete
  58. Valgerður Á.Sigurðardóttir- valgy06@gmail.com

    ReplyDelete
  59. Hrönn Þorkelsdóttir - hronn.thorkels@gmail.com

    ReplyDelete
  60. Öööö já takk!
    Anna Kvaran - annakvaran89@gmail.com

    ReplyDelete
  61. úúúújjjá takk :)

    Rut Rúnarsdóttir
    rutrunars@gmail.com

    ReplyDelete
  62. Þetta væri snilld :) Guðný Andrésdóttir - hkr.gudny@gmail.com

    ReplyDelete
  63. Ljúfar hamingjuóskir með afmælið!
    kv. Ragnheiður Friðriksdottir, ragnheidur88@gmail.com

    ReplyDelete
  64. Já takk og til hamingju með þessi tvö ár :) Búin að lesa hverja eina og einustu færslu, hvílíka snilldin sem þú ert!
    Sólveig Bergmann
    sab28@hi.is

    ReplyDelete
  65. elska bloggið þitt, kemur mér ávalt í gott skap :) Ösp Jónsdóttir, ospjons@gmail.com

    ReplyDelete
  66. Oddný Ása - oddnyasa@hotmail.com

    ReplyDelete
  67. Væri frábært, Katla Þorleifsdóttir katla82@yahoo.com

    Ég var svo "heppin" að uppgötva bloggið þitt seint svo að ég tek heilu og hálfu kvöldin í að lesa það - að hluta til vegna þess að ég ætti að sinna náminu en að mikið stærri hluta vegna þess hve bráðskemmtilegur penni þú ert. Takk fyrir að deila þessu öllu með okkur :)

    ReplyDelete
  68. Ólöf Lilja Magnúsdóttir
    olofliljamagnusdottir@gmail.com

    Til hamingju með árin tvö! :)

    ReplyDelete
  69. Íris Dögg Hákonardóttir - irisdogg43@gmail.com

    ReplyDelete
  70. Guðbjörg Ebba - Ebbah92@gmail.com

    ReplyDelete
  71. Sædís Jana Jónsdóttir
    janajons@gmail.com

    Til hamingju með bloggið!

    ReplyDelete
  72. Eydís Sigfúsdóttir - eydissigfusd@gmail.com

    ReplyDelete
  73. Margrét Samúelsdóttir mas86@visir.is

    Til hamingju með tveggja ára bloggafmæli :)

    ReplyDelete
  74. Hildur Guðrún Þorleifsdóttir
    hilgtor@gmail.com

    ReplyDelete
  75. Gréta María , gretamaria1@gmail.com : )

    ReplyDelete
  76. Oloofa@hotmail.com - Ólöf Atla

    ReplyDelete
  77. Já takk :-) Sonja Gísladóttir, sonjagisla@simnet.is :-)

    ReplyDelete
  78. Til hamingju með bloggafmælið ;)

    Svanhvít, svanhvit94@hotmail.com :)

    ReplyDelete
  79. Hæ hæ kæmi sér núna þar sem lítill bumbubúi er búinn að koma sér vel fyrir ;)
    Kv Jóna Kr.Olsen
    jona_olsen@hotmail.com

    ReplyDelete
  80. Guðrún Kjartansdóttir , gudrunkjartansd@gmail.com :)

    ReplyDelete
  81. Jóhanna - fusadottir@gmail.com

    ReplyDelete
  82. Fríða Guðný Birgisdóttir - fridagudny@gmail.com

    Æðislegt blogg :) Kemur mér alltaf til að brosa

    ReplyDelete
  83. Petra sif sigmars
    petrasif@hotmail.com

    ReplyDelete
  84. Til hamingju með afmælið. Ég á líka afmæli í þessari viku 😊 Halla - halla3010@gmail.com

    ReplyDelete
  85. Tinna Björk Ómarsdóttir tinnabjork@simnet.is - búin að fylgjast með blogginu þínu lengi, þú ert hreinn og beinn snillingur! :)

    ReplyDelete
  86. Katrín Jónsdóttir
    katrinjons91@gmail.com :)

    ReplyDelete
  87. Sandra Hrafnhildur Harðardóttir
    sandra.hrafnhildur@gmail.com

    :)

    ReplyDelete
  88. Fyrir einu og hálfu ári uppgvötaði ég þetta blogg og eyddi heilu kvöldi í að lesa allt sem var komið á það Vá hvað ég skemmti mér vel!

    Auður Kolbrá
    audurkbirgis@gmail.com

    ReplyDelete
  89. Halla Dagný - halladagny@gmail.com

    ReplyDelete
  90. Jóna Kristjana Hólmgeirsdóttir
    jkh10@hi.is :)

    ReplyDelete
  91. Margrét Theodórsdóttir.
    mat15@hi.is

    ReplyDelete
  92. Ójá ég elska Vila :)
    S.Heiða Kristjánsdóttir
    sigr_heida@hotmail.com

    ReplyDelete
  93. Til hamingju með árin 2 :)
    myndi njota þess vel að geta verslað ama a mig þegar eg er buin að fæða elsku drenginn minn á næstu dögum :)

    Ellen Björg Jónsdóttir
    ellenjons@gmail.com

    ReplyDelete
  94. Takk fyrir frábært blogg og til hamingju með árin 2 :)
    og já takk væri alveg til í gjafabréf í einni af mínum uppáhalds verslunum :)
    Sóley Davíðsdóttir
    soley85@hotmail.com

    ReplyDelete
  95. Steinunn - isgerdur@gmail.com

    ReplyDelete
  96. Dóra Stefánsdóttir
    doraztef@gmail.com :)

    ReplyDelete
  97. Vúhú, til hammó með ammó og haaalló VILA :D

    ReplyDelete
  98. Tara Margrét Vilhjálmsdóttir - tmv1@hi.is

    ReplyDelete
  99. Til lykke!
    Sól Margrét Bjarnadóttir
    sol.margret@gmail.com

    ReplyDelete
  100. Væri ekkert smá til í faleg föt úr Vila fyrir jólinn svo ég fari ekki í jólaköttinn :)
    Guðlaug Hanna Vilhjálmsdóttir
    gullah@hotmail.com

    ReplyDelete
  101. Eyrún Inga Gunnarsdóttir - eyruun@gmail.com :)

    ReplyDelete
  102. Oohh ég elska bloggið þitt! <3
    Hjartanlega til hamingju með 2 ára afmælið! ;)

    Silja Hanna Guðmundsdóttir
    siljahanna@gmail.com

    P.s. Vila er ein af mínum uppáhalds búðum líka :)

    ReplyDelete
  103. Til hamingju með bloggafmælið meistari. Væri mikið til í að þú hentir þessu gjafabréfi í mig! kv Perla Sigurðardóttir (perla@perla.is)

    ReplyDelete
  104. Úff það myndi sko gleðja litla hjartað mitt! Ég gjörsamlega dýrka Vila (og bloggið þitt) Til hamingju með 2 árin :)
    Sigrún Alda Ragnarsdóttir - sigrunalda93@gmail.com

    ReplyDelete
  105. Sunna Gautadóttir - sunna93@talnet.is :)

    ReplyDelete
  106. Sif Heiða Guðmundsdóttir - sifheida@gmail.com
    Takk fyrir skemmtileg skrif :)

    ReplyDelete
  107. já takk! vá mig vantar svo ný föt... ég á bara 2 sett af fötum sem ég reyni ad brjóta uppá með fallegum hálsmenum svo ég væri meira en til í að geta splæst á mig þriðja settinu! <3

    kv. HB.

    ReplyDelete
  108. Ó vá já takk. Mig sárvantar svo ný fööööööt og elska Vila :)

    Sigrún Helgadóttir
    sih21@hi.is

    Og til hamingju með árin 2 snillingur :D

    ReplyDelete
  109. Lísa Marý Viðarsdóttir. lisam6@gmail.com :)

    ReplyDelete
  110. Helena Rut Þórsdóttir - helenarutthorsdottir@gmail.com :)

    ReplyDelete
  111. Melkorka Hrund Albertsdóttir - melkorka87@gmail.com

    ReplyDelete
  112. Já takk svo mikið! hebarut@gmail.com
    Kv, Heba Rut

    ReplyDelete
  113. Helga Bragadóttir
    helgabraga74@gmail.com

    ReplyDelete
  114. Til hamingju med afmaelid og ég vona ad thau verdi mikid fleiri! búin ad kíkja hérna vid nánast daglega sídan ég rakst á bloggid thitt fyrir slysni fyrir ca einu og hálfu ári og las allar faerslurnar í einni beit ;)

    -Berglind berglindragnars@gmail.com

    ReplyDelete
  115. Já, takk fyrir pent! Erna Guðrún Þorsteinsdóttir - thorsteinsdottir123@gmail.com

    ReplyDelete
  116. Já takk:)
    Hildur Eva Guðmundsdóttir- hildur_eva@hotmail.com

    ReplyDelete
  117. Uuu...já! og takk fyrir skrifin þín. Það fylgir iðulega bros og hlátur að lesa bloggið þitt :)
    Helga Rebekka Stígsd. - helgarebekka@gmail.com

    ReplyDelete
  118. Það slær sko enginn hendinni á móti svona fallegri gjöf og innilega til hamingju með afmælið:) Ég verð að segja að þú ert með eina bloggið sem ég les ALLTAF því það það er svo afslappað og skemmtilegt:)
    Inga Björk Andrésdóttir : inga@fa.is

    ReplyDelete
  119. Til hamingju með bloggafmælið :-)
    Kv. Heiða Rut - heidarut@simnet.is

    ReplyDelete
  120. Jóhanna Guðnadóttir : já takk

    ReplyDelete
  121. Til lukku með síðuna! Besta bloggið! :)
    Vilborg Kolbrún Vilmundardóttir - vkv2@hi.is

    ReplyDelete
  122. Katrín Birna - katrinbirna@gmail.com
    :)

    ReplyDelete
  123. Já takk!! Birgitta Ásbjörnsdóttir
    b.asbjornsdottir@gmail.com

    ReplyDelete
  124. Erna Rakel Baldvinsdóttir - ernarakel@gmail.com

    ReplyDelete
  125. Arna Björk Baldursdóttir
    arnabjb@gmail.com

    ReplyDelete
  126. Katla Marín Þormarsdóttir
    -katla.marin@hotmail.com :)

    ReplyDelete
  127. Berglind Hrönn Einarsdóttir - berglindhronn2810@gmail.com

    ReplyDelete
  128. sóley sigurðardóttir - soley_sex@hotmail.com

    ReplyDelete
  129. Jónína Klara Pétursdóttir - jkp2@hi.is :)

    ReplyDelete
  130. Aníta Dröfn Reimarsdóttir - drofn3@hotmail.com :)

    ReplyDelete
  131. Elín Ósk Björnsdóttir ~ elin.osk@live.com

    ReplyDelete
  132. Thelma Rún
    t.magnusdottir@gmail.com

    ReplyDelete
  133. Innilega til hamingju með árin tvö, það er búið að vera ótrúlega gaman að fylgjast með þér :)

    Erla Guðbjörg - erlagleifsd@gmail.com

    ReplyDelete
  134. OH ég elska VILA! :)
    Svanhildur - svanhildurkristinar@gmail.com

    ReplyDelete
  135. Ég vill!!!!!!!
    ps bloggið þitt og poppið þitt er mesta snilld!

    10svb8@gmail.com
    Snjólaug Vala
    www.snjolaugvala.weebly.com

    ReplyDelete
  136. Dagbjort Halla
    Dagbjortha@gmail.com

    ReplyDelete
  137. Takk fyrir unaðslegt blogg:)
    Hróðný Kristjánsdóttir - hrodnykrist@gmail.com

    ReplyDelete
  138. Iðunn Bragadóttir - idb4@hi.is

    ReplyDelete
  139. :)
    Baldvina Björk - bbj_88@hotmail.com

    ReplyDelete
  140. Andrea Sól Kristjánsdóttir
    andskri@gmail.com :)

    ReplyDelete
  141. Stundum borgar sig að ofhugsa! Sérstaklega fyrir okkur hin í þessu tilfelli :)
    Margrét Lúthersdóttir, maggalu@gmail.com

    ReplyDelete
  142. Ingibjörg Helga Konráðs - ihk6@hi.is

    ReplyDelete
  143. Erna Valborg - ernavalborg@gmail.com

    ReplyDelete
  144. Íris María - irismaria79@hotmail.com

    ReplyDelete
  145. Snilld, elska að skoða bloggið þitt, ert alltaf svo orðheppin eitthvað og skemmtileg :)
    Dagný Vilhjálmsdóttir
    dagnyy@live.com

    ReplyDelete
  146. Bergþóra
    bergthora87@gmail.com...
    nú sit ég með krossaða putta þangað til ég verð dregin...

    ReplyDelete
  147. Heiða Dögg - heida@snerpa.is

    ReplyDelete
  148. Þórdís Jóna - disajona@hotmail.com :) er mjöööög óheppin í ástum svo ég er vongóð í þessum leik :)

    ReplyDelete
  149. Mikið væri ég til !:)
    Anna Kristín
    annakleifs@gmail.com

    ReplyDelete
  150. Eeeelska Vila og eeeelska bloggið þitt snillingur ;)
    Sigrún Helga Björgvinsdóttir
    sigrunbjorgvins@gmail.com

    ReplyDelete
  151. Agnes Fríða Gunnlaugsdóttir, agnesfrida@gmail.com :)

    ReplyDelete
  152. Hugrún Lena Hansdóttir
    hugrunlena@hotmail.com

    ReplyDelete
  153. Já takk! :D
    Hugrún Skúladóttir
    hugruns@gmail.com :D

    ReplyDelete
  154. Gunnhildur Lilja - gunnhildur_lilja@hotmail.com

    ReplyDelete
  155. Til hamingju með árin, mundi nú ekki slá hendinni á móti svona glaðning :)
    Birna-birna.hermannsdottir@gmail.com

    ReplyDelete
  156. Já takk :) Eyrún Anna Emilsdóttir. eemilsdottir@gmail.com

    ReplyDelete
  157. Gríðalega yrði ég þakklát ef ég fengi gjafabréf! hannalind88@gmail.com

    ReplyDelete
  158. Væri svo mikið til í þetta, langar alltaf í helmingi meira en ég hef efni á í Vilaog því kæmi þetta sér vel, algjör uppáhaldsbúð :) Sólveig hafmeyja26@gmail.com

    ReplyDelete
  159. Uppáhaldsbúðin mín <3 Jóna Pétursdóttir jrp2@hi.is

    ReplyDelete
  160. Halla Kristín Kristinsdóttir, hallaa92@gmail.com :)

    ReplyDelete
  161. Sandra Sylvía Valsdóttir
    sandra@dalvikurbyggd.is

    ReplyDelete
  162. Sandra María sandraasgeirsdottir@gmail.com

    ReplyDelete
  163. Soffía Björgúlfsdóttir - soffia0290@gmail.com :)

    ReplyDelete
  164. Inga Lára Guðmundsdóttir - ingalara94@gmail.com :)
    þú ert frábær, til hamingju með árin tvö, vonandi verða þau mikið fleiri!!

    ReplyDelete
  165. Til hamingju með bloggið :)
    væri nú alls ekki leiðinlegt að fá svona :)
    Thelma Dögg Haraldsdóttir
    thelmadogg@gmail.com

    ReplyDelete
  166. Silfá Sjöfn Árnadóttir
    silfasjofn@gmail.com

    ReplyDelete
  167. Já, takk! Og til hamingju með afmælið!
    Bylgja Borgþórsdóttir, bylgjaborgthors@gmail.com

    ReplyDelete
  168. Birna Björk birnaben1@gmail.com

    ReplyDelete
  169. Til hamingju með bloggafmælið!
    Ellen Agata - ellenagataj@gmail.com

    ReplyDelete
  170. Inga Rós Gunnarsdóttir. inga.ros.gunnarsdottir@gmail.com

    Til hammó með bloggóammó...ó guð

    ReplyDelete
  171. Til hamingju með tvö árin. Ég hef fylgst með frá upphafi. Næstum. Las allar færslurnar aftur í tímann þegar ég uppgötvaði bloggið. Hef haft reglulega gaman af því að lesa, elska að þú hefur húmor fyrir sjálfri þér :)
    Kristín Alma - kristinalma@hotmail.com

    ReplyDelete
  172. Snilldar penni með fáránlega flottar uppskriftir. Bobba - bobbajons@gmail.com

    ReplyDelete
  173. Karitas Björt Eiríks - karitasbjort@gmail.com
    Þetta er eina bloggið sem ég les, annars skoða ég bara myndir!
    þú og þetta blogg þitt eruð líka snilld :)

    ReplyDelete
  174. Þórdís- totamags@simnet.is
    Okkur dótturinni fannst voða gaman að sjá þig í búðinni um daginn, eða "uppáhaldsmatreiðslukonuna sína" eins og skottan mín segir :)

    ReplyDelete
  175. Úlla Björnsdóttir - ullbjo@gmail.com :)

    ReplyDelete
  176. Já takk - Ég slæ ekki hendinni á móti 10.000 kr. inneign í Vila. !! Hún er einfaldlega of falleg og góð til þess að vera skilin út undan; Já ég myndi gera mér ferð suður til þess að komast í Vila. hahaha og versla mér föt fyrir jólin sko eða kannski áramótin eða jólaboðin.... ;)

    Sonja Súsanna Hallgrímsdóttir
    sonjasusanna23@gmail.com

    ReplyDelete
  177. Já takk - fátækir námsmenn sla hendinni aldrei á móti fríum hlutum ;-)

    Sæunn Pétursdóttir saeunnp(at)gmail.com :)

    ReplyDelete
  178. Til hamingju með bloggafmælið! :)
    Dýrfinna Guðmundsdóttir - dyrfinnag1@gmail.com

    ReplyDelete
  179. til hamingju með bloggafmælið :) mikið væri ég nú til í að fá gjafabréf í uppáhaldsbúðina mína!
    Hjördís Sif - hjordis87@gmail.com

    ReplyDelete
  180. Til hamingju með bloggafmælið :)
    Hekla Karen - nem.hks1@lbhi.is

    ReplyDelete
  181. Þetta kæmi sér afar vel! :)
    Heiður Rán - heidurrk@gmail.com

    ReplyDelete
  182. Íris Arnard. - ira10@hi.is :D

    ReplyDelete
  183. já takk, til hamingju með bloggið þitt.
    í dag er minn persónulegi afmælisdagur :)

    Sigrún Benediktssdóttir - sigrunben@gmail.com

    ReplyDelete
  184. Aníta Elíasdóttir - anitae9@gmail.com

    ReplyDelete
  185. Ásdís - aheiddal@gmail.com

    Shit hvað eg elska bloggið þitt, þú ert of mörgum nr of fyndin ;)

    ReplyDelete
  186. Til hamingju með árin tvö! :)
    Snædís Ósk - snaedis88@hotmail.com

    ReplyDelete
  187. Bryndís Lilja - bryndis90@gmail.com

    ReplyDelete
  188. Til hamingju með árin tvö :)
    Linda Þráinsdóttir
    linda2140@gmail.con

    ReplyDelete
  189. Til hamingju með bloggafmælið! :)
    Nejra Mesetovic - nejramesetovic5@gmail.com

    ReplyDelete
  190. Vá ég væri gjarnan til í gjafabréf. Nafnið er Hildur Georgsdóttir og meilið: hildurgeorgsdottir@gmail.com

    ReplyDelete
  191. Til hamingju með bloggafmælið - þú ert snillingur :)
    Dagný - dah29@hi.is

    ReplyDelete
  192. Drífa Þorkelsdóttir drifath@gmail.com

    ReplyDelete