May 17, 2014

Gjafaleikur í samstarfi við Art & Text.


Ég bauð heitmanni mínum í útsýnisferð um höfuðborgina í gær. 


Við komum síðan heim í Breiðholtið, fengum okkur rauðvínsglas og áttum ljúfa stund fyrir framan tökuvélar iSTV

Já. Ég tala við púða í auglýsingunni minni. Vinkonur mínar voru svo vænar að benda mér á að nú væri ég búin að tryggja það að ég yrði einhleyp að eilífu. 

Whatever. Ég á Harveypúða. 


Þegar tökum var lokið sötruðum við hjúin rauðvínið okkar í rólegheitum.


Við lúruðum aðeins fyrir framan sjónvarpið.


Leikar voru auðvitað ekki lengi að æsast þannig að við færðum okkur inn í rúm.


Þarna var Harvey orðinn feiminn. Enda við bæði afar fáklædd undir sænginni.



Allt í lagi. Komum okkur að kjarna málsins. 

Ég ætla, í samstarfi við Art & Text, að gefa einum heppnum lesanda eitt stykki Harvey. Nú eða bara púða með mynd að eigin vali. 

Mér er auðvitað andskotans meinilla við þá tilhugsun að gefa einhverjum svona Harveypúða. En ég læt til leiðast. 

Til þess að taka þátt þarf eftirfarandi að eiga sér stað:

1. Þið farið inn á Facebooksíðu Art & Text sem er hér. Þar smellið þið á LIKE
2. Þið skiljið eftir comment hérna fyrir neðan færsluna. Hlekkurinn í gráa kassanum. Ef það virkar ekki þá getið þið skilið eftir línu á Facebook og ég set ykkur inn. 
3. Við hjónin myndum auðvitað meta það mikils ef þið deilduð færslunni. En það er alls ekki nauðsynlegt. 

Þetta er ekkert flókið. Allt þess virði fyrir Harvey. 

Við erum farin í Kolaportið.

Heyrumst.

(Allt í lagi. Það þjást mögulega ekki allir af ólæknandi Harvey-blæti. Hann þarf ekki endilega að prýða púðann. Þið getið sett mynd af börnunum ykkar. Bubba jafnvel. Texta. Hvað sem er).

50 comments:

  1. Ég er mikið til í einn
    Vilborg Sólrún Jóhannsdóttir
    vsj6@hi.is

    ReplyDelete
  2. Ok, myndin af honum í bílum er bara OF fyndin !!!

    ReplyDelete
  3. Ó hversu skemmtilegt væri að hýsa einn Mr. Specter ! ;)
    Jóna Pétursdóttir
    jonrpet@gmail.com

    ReplyDelete
  4. Þarfnast hans bráðnauðsynlega, hann lagar öll hjartasár.. Já og beikon líka. Nei bíddu.
    Beikonpönnsur <3
    Sunna G. Vilhjálmsd.
    sunna1337@live.com

    ReplyDelete
  5. Til er ég :)
    Díana Rós
    dianaros@talnet.is

    ReplyDelete
  6. Rakel Jana Arnfjörð
    13rja@ma.is

    ReplyDelete
  7. Vantar viðhald sko ;) Vigdís Hallgrímsd.- viggahall1980@gmail.com

    ReplyDelete
  8. úúúú ég vil, ég vil! :) Sólveig Bergmann sab28@hi.is

    ReplyDelete
  9. Mig langar virkilega í einn svona til að prýða heimilið :)

    ReplyDelete
  10. Ó já takk fyrir pent !
    Væri snilldin ein að eignast svona djásn :)
    Kv. Sveindís Björk
    sveindiskarlsdottir@gmail. com

    ReplyDelete
  11. Heil og sæl. Kvitt og deilt af minni hálfu :)

    Þennan Harvey-púða ÞARF ég að eignast. Mun henta mér einstaklega vel þar sem ég er nú í blússandi laganámi við Háskóla Íslands bókstaflega að klepra úr stressi og þarf að hafa Harvey hjá mér til að knúsa til að komast yfir erfiðasta hjallann!

    Btw. Yndislegt blogg hjá þér - missi ekki af fræslu :) Keep up the good work!!

    ReplyDelete
  12. Væri til.. lindahronn85@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Einn Harvey mætti alveg prýða rúmið mitt :)

    ReplyDelete
  14. ómæææ hvað mig langar hrikalega í Harvey púða !! myndi ekki vilja neinn annan til að prýða púðan ! <3
    kv. Hildur Rún
    hildurruna@hotmail.com

    ReplyDelete
  15. Það væri nú ekki ónýtt að eiga Elvis kúri kodda þegar kallinn er á næturvakt
    Kv magga_thorhildur@hotmail.com

    ReplyDelete
  16. Jiiiii hvað ég væri til í einn Harvey, já og líka Harvey púða :D
    Ég er meirisegja viss um að manninum mínum væri alveg sama þó Harvey svæfi á milli okkar :)

    Kv. Rut Rúnars.
    rutrunars@gmail.com

    ReplyDelete
  17. Mig langar :D Sigrún Helga - runa87@gmail.com

    ReplyDelete
  18. Ó það væri sko dásamlegt að eiga einn Harvey púða!
    11krj@ma.is
    Kristín Releena :)

    ReplyDelete
  19. Svana Jónsdóttir

    ReplyDelete
  20. Valgerður Ósk Ómarsdóttir

    ReplyDelete
  21. FIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIITZ.

    Megið sjálf ráða; Fitz ber að ofan eða Fitz í jakkafötum all power sexy eða Fitz í grænu peysunni í Vermont.

    xx Heiðdís
    hhs3285@gmail.com

    ReplyDelete
  22. Maður getur ekki hafnað svona kostaboði.
    Sigrún Árnadóttir - sigrunarna77@gmail.com

    ReplyDelete
  23. No words! OMG

    Aðalheiður
    allykjaern@gmail.com

    ReplyDelete
  24. Ég er búin að velja myndina! Gloria Steinem og Dorothy Pitman Hughes, þær eru nú þegar ódauðlegar en þeirra æðsta viðurkenning væri eflaust að fá að hvíla undir höfði mínu.

    Veiga Guðrún (Sólveig Guðrún) solveiggg@gmail.com

    ReplyDelete
  25. Eins gordjöss og mér finnst Harvey, (SVO GORDJÖSS), þá myndi ég velja mynd af börnunum mínum :)
    Kveðja, Oddný Sigurbergs
    oddny.sigurbergsdottir(hja)gmail.com

    ReplyDelete
  26. ég á þennan púða

    thg126@hi.is

    aka uppáhaldið!

    ReplyDelete
  27. Skoohhhhhhh - Harvey er maðurinn..... og þessi púði er snilld - ef þú tímir að deila Harvey með mér Guðrún Veiga þá myndi ég þiggja það - gjarnan - gerðu það - plíííiís....
    og ég hef trú á að púðinn sé minn... eða eins og Harvey myndi segja: Because I win. I don’t get lucky, I make my own luck. And in this case, it’s bleeding you dry.......
    kveðja Þórdís Jóna - disajona@hotmail.com

    ReplyDelete
  28. Já takk væri alveg til í púða :)

    ReplyDelete
  29. Væri ekki snilldarráð að setja Harvey og Fitz saman á púða, nei það gæti endað með vandræðum. Mér er alveg sama hvor færi á minn púða :)
    Sólrún solrun12@gmail.com

    ReplyDelete
  30. Já takk væri mikið til í svona flottan púða, skal leyfa þér að eiga þennan gæja alla fyrir þig :D

    kveðja Rut Jóhannsdóttir

    ReplyDelete
  31. Já takk, væri alveg til í svona púða! :)
    P.s. Elska bloggið þitt

    Ragnheiður Braga

    ReplyDelete
  32. Ójá ég væri svo til í svona fallegan púða :)

    -Jóhanna Sigfúsdóttir

    ReplyDelete
  33. Væri alveg til í einn svona púða kannski ekki með Harvey en af nógu er nú um að velja :)

    sigrunalda93@gmail.com

    ReplyDelete
  34. Almáttugur hvað mig langar í Harveypúða! Já takk, allan daginn! Má ekki örugglega þvo hann samt?

    Helga Lucia hlb1@hi.is

    ReplyDelete
  35. Ég er sko til!!!
    Sigurborg Benediktsdóttir
    sibbaben@gmail.com

    ReplyDelete
  36. Já, það væri svo yndislegt :) að fá púða :)
    Linda Björk Ómarsdóttir
    lindabjork69@hotmail.com

    ReplyDelete
  37. þessi púði er æði ! Ég myndi nú ekki stela honum Harvey af þér..þú mátt eiga hann útaf fyrir þig ;)
    Ég myndi bara finna mér einhvern annan fínan fola til að prýða púðann =)

    ReplyDelete
  38. Væri æði að fá púða með mynd

    ReplyDelete
  39. Já já já já takk ! Vá hvað það yrði brjálæðislega geggjað að fá einn svona flottann púða til að prýða rúmið hjá mér eða kannski bara sófann ;) Já ég er sko alveg til :)

    Sonja Súsanna H.
    sonjasusanna23@gmail.com

    ReplyDelete
  40. Vá hvað ég myndi vilja eignast svona bólfélaga, ég myndi hafa meistara Jack White á mínum, enda minn heitasti draumur að fá hann í bólið með mér.

    ReplyDelete