Sep 29, 2014

G J A F A L E I K U R.

Nú verður þetta barn mitt 2ja ára í október. Með barni á ég við bloggið. Tvö heil ár. Ég ætti eiginlega að baða sjálfa mig í gjöfum - ekki aðra. En jæja. 

Að því tilefni ætla ég nú mögulega að hafa einhverja gjafaleiki. Þeir eru skemmtilegir. Ég er reyndar afar löt við að taka þátt í þeim sjálf. Aðallega af því að ég vinn aldrei neitt. Aldrei. Hef einu sinni á ævinni unnið standandi bingó. Fékk risavaxinn körfuboltabúning og ferðatösku. Það telst ekki sem vinningur. Alveg alls ekki. 

Til að byrja með ætla ég að gefa það sem ég á mest af. Ekki ást, kærleik og gleði. Nei. Neinei. 

Naglalökk.


Ég heimsótti hana Sigríði Elfu mína í síðustu viku. Hún á þessa vefverslun. Sem ég hef jú svo oft talað um og dásamað. Ég heimsæki Sigríði reglulega og yfirgef svæðið oftast með svona þrjú lökk í poka. Ekki fór svo í þetta sinn. Ó, nei. Bölvuð haustlínan frá Barry M - svo guðdómlega fögur að mig langar að drekka hana. 

Ég gekk út með alla línuna. Sex naglalökk. Einmitt það sem mig vantaði. Sex ný naglalökk.



Þarna er ég búin að vera með lakkið í fimm daga. Ennþá alveg glansandi fínt. 


Mig langar í piparkökur þegar ég horfi á þessa mynd. Og hlusta á Jingle Bells. Og skreyta. Og drekka eggjapúns.



Jæja. Svo ég komi mér að efninu. 

Í samstarfi við fotia.is ætla ég að gefa einhverjum stálheppnum lesanda þrjú naglalökk úr haustlínunni. Að eigin vali auðvitað. 

Leikurinn er með hefðbundnu sniði:

1. Þið farið inn á síðuna hjá Barry M - Ísland og smellið í eitt læk.
2. Þið skiljið eftir comment hérna fyrir neðan færsluna. Hlekkurinn í gráa kassanum. Ef það virkar ekki þá getið þið skilið eftir línu á Facebook og ég set ykkur inn.

Einfalt mál.

Heyrumst.

141 comments:

  1. ójá! maður segir aldrei nei við naglalakki :)

    ReplyDelete
  2. Úúú ég elska naglalökk! Til hamingju með 2 árin!

    ReplyDelete
  3. já takk - jónína pálsdóttir

    ReplyDelete
  4. uuuu já takk kærlega - count me in ;)

    ReplyDelete
  5. Svo ótrúlega fallegir litir !! Þetta er leikur sem ég væri til í að vinna :)

    -Ólöf Lilja

    ReplyDelete
  6. Alltaf til í ný naglalökk! Þetta gráa er sérstaklega æðislegt :)

    ReplyDelete
  7. Inga Björk AndrésdóttirSeptember 29, 2014 at 1:21 PM

    Ooohhh ég dey þessi guli er svo fallegur:D Elska líka í ræmur Barry M lökkin.....oh hvað ég væri til í þetta:P

    ReplyDelete
  8. Úú, já takk! Flottir litir! :)

    -Vilborg Kolbrún

    ReplyDelete
  9. Guðlaug Marín GunnarsdóttirSeptember 29, 2014 at 1:22 PM

    Ég er þessi sem tek þátt í öllum leikjum og vinn aldrei neitt! Hef samt einu sinni komist nálægt því að vinna standandi bingó, lenti þar í öðru sæti, en ég hætti bara alls ekki fyrr en ég hef unnið! og það væri heldur betur ekki leiðinlegt að vinna þessi dásemdar naglalökk!

    ReplyDelete
  10. Já takk þessir litir eru svo fallegir!
    Emilía Sif Ásgrímsdóttir

    ReplyDelete
  11. Til hamingju með blogg-afmælið! Væri alveg til í fleiri naglalökk ;)

    ReplyDelete
  12. Einmitt það sem mig vantar mest. Þrjú ný naglalökk!
    Svo eru þessi naglalökk bara svo mikið gæðavara, ég yrði alveg hoppandi kát með þau!

    ReplyDelete
  13. Til hamingju með árin 2!! :)
    Ég á nokkur Barry M lökk, hrikalega flott!!! og ég væri alveg til í að bæta á mig fleiri lökkum :)

    kv. Rut R.

    ReplyDelete
  14. Rakel Rún SigurðardóttirSeptember 29, 2014 at 1:27 PM

    Já takk! Maður á aldrei nóg af fallegum naglalökkum :)

    ReplyDelete
  15. Til hamingju með árin tvö! :) Væri æðislegt að eignast falleg naglalökk fyrir veturinn :)
    Arna Óttarsdóttir

    ReplyDelete
  16. Já takk, það væri frekar æðislegt. Vinn heldur aldrei í neinu so I feel your pain sista :)
    Berglind Ósk Guðmundsdóttir

    ReplyDelete
  17. Til hamingju! Þetta eru geggjuð naglalökk, langar í þau öll.

    ReplyDelete
  18. Reynum nú að vinna eitthvað! Vinn aldrei neitt haha

    ReplyDelete
  19. Hólmfríður MagnúsdóttirSeptember 29, 2014 at 1:35 PM

    Til lukku með bloggið, það er án efa það skemmtilegasta sem ég les og þau eru nú mörg! Já takk ef þú vilt gefa mér naglalökk, já takk! :)

    ReplyDelete
  20. Ása Arnþórsdóttir/asa_arnthors@hotmail.comSeptember 29, 2014 at 1:36 PM

    Já takk, elska naglalökk, er að safna :D

    ReplyDelete
  21. Já takk! Ég elska naglalökk og fæ ekki nóg af þeim :)

    ReplyDelete
  22. Þessi naglalökk eru algjörlega í uppáhaldi :)

    ReplyDelete
  23. Bergrún BjörnsdóttirSeptember 29, 2014 at 1:41 PM

    Já takk :)

    ReplyDelete
  24. uh já alltaf til í naglalökk :) er einmitt ein af þeim sem aldrei vinnur neitt ;)
    - Valgerður

    ReplyDelete
  25. Já takk, væri snilldar vinningur fyrir naglalakkasjúkling :D

    ReplyDelete
  26. Já takk! :) Til hamingju með þessa snilldar boggsíðu og árin 2!
    Kv. Ragnheiður Geirs

    ReplyDelete
  27. Já takk! Naglalökk gera lífið skemmtilegra!! - Lára Rut Þorsteinsdóttir

    ReplyDelete
  28. Ójá takk, ég er til! :D Til hamingju með "barnið"!
    Kv. Auður Sif

    ReplyDelete
  29. Alltaf til í naglalökk :)
    Kv. Sigríður Hauksdóttir

    ReplyDelete
  30. Til hamingju með 2 ára bloggið :D

    Og já ég er sko til í naglalakk/lökk :)))

    Kv. Bryndís

    ReplyDelete
  31. Já takk :)
    Harpa Lind Jósefsdóttir

    ReplyDelete
  32. kommentaði áðan en gleymdi að setja nafnið mitt með, þannig að ég reyni aftur.... gleðilegan mánudag!

    Jááá :) alltaf til í falleg naglalökk, sér í lagi á svona grámyglulegum mánudagsmorgni!

    Alda Úlfarsdóttir :)

    ReplyDelete
  33. Já takk, vantar svo nýtt naglalakk :)

    ReplyDelete
  34. Já takk!
    Ásthildur Jóna Guðmundsdóttir

    ReplyDelete
  35. Ú já, kvitt kvitt
    Kv. Helga Björg Ragnarsdóttir

    ReplyDelete
  36. Maður slær nú ekki hendi á móti viðbót í safnið!
    Kv. Freydís Selma Guðmundsdóttir

    ReplyDelete
  37. Já takk!
    - Birna Sólbjört Jónsdóttir

    ReplyDelete
  38. Næs, læk og kvitt,
    kv. Líney Einarsdóttir

    ReplyDelete
  39. Til hamingju með tveggja ára blogg afmælið :) ég hefði sko ekkert á móti því að vinna eitthvað af þessum naglalökkum. Elska þau!
    - Elsa Margrét Elíasdóttir

    ReplyDelete
  40. Til hamingju með tveggja-ára-barnið! ;)
    Ég er naglalakka sjúklingur og vona svo innilega að ég hafi heppnina með mér í þetta skipti :D

    ReplyDelete
  41. Done,n,done! Til lukku með þessa snilld.
    Kv, Fanný Ragna Gröndal

    ReplyDelete
  42. Til hamingju með 2 ár af þessu snillabloggi. Á það til að detta inn í nokkrar færslur frá þér þegar ég á að vera að læra, og ekki væri verra að geta lakkað á sér neglurnar með sú frestunarárátta ætti sér stað ;)
    kv. Oddrún Assa Jóhannsdóttir

    ReplyDelete
  43. Ég fann þig (þ.e. bloggið þitt) í sumar og síðan þá er ég óvart búin að kaupa 8 stykki Barry M naglalökk. Elska þau í drasl! Til hamingju með afmælið þitt, njóttu þessa merka áfanga vel :)

    ReplyDelete
  44. Hamingjuóskir :)
    Mig vantar alveg sérstaklega BarryM naglalakk.
    kv. Erna Sóley

    ReplyDelete
  45. Naglalakk jájá.

    Vigdís Hallgrímsdóttir

    ReplyDelete
  46. Kolbrún Halla GuðjónsdóttirSeptember 29, 2014 at 5:16 PM

    Jájájá naglalökk :)

    ReplyDelete
  47. Voðalega eru 2 ár fljót að líða, mér finnst einsog þú hafir byrjað með bloggið í gær! En já, ég er alltaf geim í nýtt naglalakk!

    Helga Ingimundardóttir

    ReplyDelete
  48. Ég á alls ekki nóg af naglalökkum og myndi þyggja þrjú takk.

    Inga Hlín Valdimarsdóttir

    ReplyDelete
  49. Þetta væri geggjað :) og til hamingju með bloggið :) kv. Brynja Sóley

    ReplyDelete
  50. Sjúklega flottir litir! Kv, Birna María Einarsdóttir.

    ReplyDelete
  51. Ég á aldrei nóg af naglalökkum :D

    Áróra Huld

    ReplyDelete
  52. Ný naglalökk í safnið væri algjör snilld, langar svo að prófa þau frá BarryM :)

    ReplyDelete
  53. Klikkaðir litir!! Verð að eignast þetta gula! :D

    ReplyDelete
  54. Já ætli maður neyðist til að taka þátt í þessum leik þínum. Og til hamingju með bloggið, skemmtilegasta blogg sem ég hef fylgst með !:)

    Elín Ósk Björnsdóttir

    ReplyDelete
  55. Vinn aldrei í neinu nema einu sinni vann ég jú pönnu í páskabbingói sem sló svoleiðis í gegn hja 15 ára mér.. Eða þannig..

    En annars elska ég Barry M svo já takk!

    -Gunnhildur Lilja

    ReplyDelete
  56. Já takk, algjölega til í nýtt naglalakk :) Og til hamingju með barnið!

    Kv. Valdís Svanhildur Erlendsdóttir

    ReplyDelete
  57. Fabúlús væri alveg til í nýja fallega haustliti. Var einmitt að tala um hvað naglalakka taskan mín er orðin tómleg. Kv. Hrafnhildur Eyjólfsdóttir

    ReplyDelete
  58. Já takk, elska Barry M! - Tinna Björk Ómarsdóttir

    ReplyDelete
  59. Gjörsamlega, endilega fá nýtt naglalakk svona inn í haustið. Á son sem er upp á dag jafngamall þér- var með mömmu þinni í menntó- er vinkona Hafrúnar frænku þinnar......veit ekki hvað ég get gert meira til að bræða þig.....jú- elska beikon ;) kv. Þórh.Helga

    ReplyDelete
  60. Já, takk :) Á svo leiðinlega lítið af naglalökkum.
    -Sonja Karlsdóttir.

    ReplyDelete
  61. Já takk ! væri æði að fá svona fínt :)

    ReplyDelete
  62. Hrönn HilmarsdóttirSeptember 29, 2014 at 8:11 PM

    Ný naglalökk væru vel þegin, góð viðbót við hin 3 naglalökkin sem ég á !! (mér er alvara, ég á bara 3 naglalökk)

    ReplyDelete
  63. I N E E D T H I S <3

    ReplyDelete
  64. Flottir litir, hef aldrei prófað þessi en langar alveg roooosalega í svona :)

    ReplyDelete
  65. Já takk!! Vantar svo nýja liti :)

    -Sigfríð Jóhanna Guðmundsdóttir

    ReplyDelete
  66. Já takk, langar svo að prófa þessi naglalökk :)

    ReplyDelete
  67. Dætur mínar yrðu aldeilis hoppandi kátar með ný naglalökk!
    Kveðja, Þorbjörg Gunnarsdóttir.

    ReplyDelete
  68. Aldrei of mikið af naglalökkum í safninu! Eða er það nokkuð?

    ReplyDelete
  69. Já takk, uppáhalds naglalökkin! :)

    Kv. Lilja Rún Jónsdóttir

    ReplyDelete
  70. Búin að like-a og allar græjur, ó það sem þetta væri frábært! Ég þarf svo innilega að uppfæra nagglalakkahilluna mína!

    ReplyDelete
  71. ég væri sko alveg til í nagalökk :)
    Til hamingju með 2 árin!
    Takk fyrir samfylgdina síðan ég kynntist blogginu snemma á þessu ári minnir mig :)
    bestu kveðjur

    ReplyDelete
  72. Já takk, maður á aldrei nóg af lökkum ;)

    ReplyDelete
  73. Svo fallegir litir sem èg væri til í að prufa !
    Kv. Halla Dröfn

    ReplyDelete
  74. Steinunn Bóel StefánsdóttirSeptember 29, 2014 at 11:10 PM

    Endilega, langar svo að prófa Barry M :-) skemmir ekki hvað litirnir eru flottir!

    ReplyDelete
  75. ójá! væri svo sannalega til í naglalakk!
    En til hamingju með 2ára afmælið!
    Frábært að lesa bloggið þitt, sérstaklegar þegar maður á að vera læra.

    ReplyDelete
  76. Ég er alltaf til í leik :-) x putta :-) kv. Þuríður R. Sig

    ReplyDelete
  77. Maður á aldrei of mikið af lökkum!
    Geggjaðir litir líka :)

    ReplyDelete
  78. Jimundur minn hvað ég væri til í þessi lökk.

    ReplyDelete
  79. Eydís Sigfúsdóttir

    ReplyDelete
  80. Mikið væri ég til í nokkur naglalökk, ég á eitt naglalakk í augnablikinu, það getur bara ekki talist ásættanlegt!

    Annars þá er bloggið þitt frábært, ég held reglulega upplestrarstund fyrir kærastann minn þar sem ég les færslurnar og við endum oftar en ekki í hláturskasti yfir þeim, þú lífgar svo sannarlega upp á daginn, til hamingju með tvö árin!

    Kv. Guðrún Ólafs

    ReplyDelete
  81. óJÁ takk! :)
    Kv, Anna Herdís Pálsdóttir

    ReplyDelete
  82. Til hamingju með bloggafmæli! Ég er til í þessa haustfegurð :)

    ReplyDelete
  83. Til lukku með bloggafmælið! :) Ég er naglalakkasjúk og væri sko sannarlega til í svona fín naglalökk :)

    ReplyDelete
  84. Já takk ég er alltaf til í ný naglalökk í safnið mitt :D

    ReplyDelete
  85. Ingibjörg JónsdóttirSeptember 30, 2014 at 12:33 PM

    Já takk! Ég er nakin án naglalakks og haustlínan er sjúk :)

    ReplyDelete
  86. Vá! Já takk :) Allir geta á sig naglalökkum bætt (það er mitt "saying")

    ReplyDelete
  87. Já takk það væri ekkert slæmt sko ;-)

    ReplyDelete
  88. Já takk, ég vil naglalökk!! Kveðja Ljósbrá Björnsdóttir - lolly89_@hotmail.com

    ReplyDelete
  89. Það væri snilld að fá naglalökk!!

    ReplyDelete
  90. Já takk!
    Einmitt það sem mig vantar núna.

    Kveðja Svandís Eva

    ReplyDelete
  91. Ekki hægt að standast naglalökk. Væri gaman að fa ny enda helvíti langt siðan eg splæsti i nýja liti;)

    ReplyDelete
  92. Ég á of mörg naglalökk sagði engin kona aldrei. Já takk, mig vantar auðvitað nokkur í lífið mitt, nei ég meina mörg, já mig vantar mörg í lífið mitt!

    Sæunn Péturs.

    ReplyDelete
  93. Innilega til hamingju með bloggafmælið! og megi þau (afmælin) verða mikið fleiri! Bloggið þitt gerir svo marga daga betri hjá mér og örugglega fleirum ;)

    Berglind Ragnarsdóttir

    ReplyDelete
  94. Til hamingju með 2 árin!

    Búin að skella á like-i :)

    ReplyDelete
  95. Sigrún Eygló FullerOctober 1, 2014 at 9:03 AM

    Já takk, get alltaf á mig naglalökkum bætt og þessi eru klárlega best :)

    ReplyDelete
  96. Ohhh hvað ég væri mikið til í þau. Svo fallegir litir.

    ReplyDelete
  97. Óóóóójátakk! Plís!
    -Ragnhildur Hólm Sigurðardóttir

    ReplyDelete
  98. Til hamingju með bloggmæli!
    Ég væri til í naglalökk (hver væri EKKI til í naglalökk??)

    ReplyDelete
  99. Ég elska Barry M naglalökkin! Væri sko meira en til í að fá eins og þrjú stykki :)
    Til hamingju með tveggja ára afmælið! Ég hef fylgst með blogginu í nokkurn tíma og hef alltaf jafn gaman að :)
    Kolbrún Birna Árdal

    ReplyDelete
  100. Thelma Lind KarlsdóttirOctober 1, 2014 at 4:21 PM

    Gleðilegt bloggafmæli! Maður á aldrei of mikið af naglalökkum er það ekki??

    ReplyDelete
  101. Vantar einmitt ný naglalökk. Á ekki nein sem passa við þetta haust ;)

    ReplyDelete
  102. Svo fallegir litir! Væri svo til í þau!

    ReplyDelete
  103. Björk BaldursdóttrOctober 1, 2014 at 6:14 PM

    Rosalega flottir litir! Væri frábært að vinna :)

    ReplyDelete
  104. Hef aldrei unnið neitt nema í leik hjá þér, ætli verði hefð fyrir því? :)
    -Oddný Sigurbergsd.

    ReplyDelete
  105. Ò já plìs 😀
    Kv, Heba Rut Kristjònsdòttir

    ReplyDelete
  106. Maður a aldrei of mikið af naglalökkum

    ReplyDelete
  107. æjá hef alltaf langað til að prófa!

    ReplyDelete
  108. Svo mikið já takk :)
    Erna Hörn

    ReplyDelete
  109. Elska BarryM lökkin !

    kv. Karitas J

    ReplyDelete
  110. já takk! elska BarryM!! :)
    kv. Jóhanna

    ReplyDelete
  111. Þetta er sko vinningur sem ég get vel hugsað mér að hirða!

    ReplyDelete
  112. Mig langar í naglalökk!
    Til hamingju með tveggja ára afmælið! :)

    ReplyDelete
  113. Soffia BjörgúlfsdóttirOctober 3, 2014 at 12:38 PM

    Á einmitt 2 naglalökk frá Barry vini mínum. Með betri lökkum sem ég hef prófað. Væri sko til í þessa línu

    ReplyDelete
  114. ah já takk! aldrei nóg til af naglalökkum :P

    ReplyDelete
  115. kvitt :)
    Aníta Dröfn Reimarsdóttir

    ReplyDelete
  116. Já takk - maður getur alltaf á sig naglalökkum bætt ;-)

    ReplyDelete
  117. já takk kærlega...... þar sem ég deili áhuga þínum á hnetusmjöri OG naglalökkum þá segi ég já takkkkk

    ReplyDelete
    Replies
    1. best að hafa nafnið með,
      Ólöf Þrándardóttir

      Delete