Jun 28, 2015

Í útlöndum


(Þessi mynd er af sambýlismanninum að raka hárin af tánum á sér - alls ótengd efni þessarar færslu. Hún var bara of góð til þess að sleppa.)

Ég er alltaf að reyna að vera einhverskonar lekandi ljúffeng þokkagyðja í útlöndum. Sem valsar um útitekin. Geislandi. Með óaðfinnanlegt hár. Skoppandi sætar krullur. Í glænýjum kjól. Á krúttlegum skóm. Helst með demöntum. Og glimmeri. Af því það má í útlöndum. 

En nei. Ég er týpan sem labbar um eins og hjólbeinóttur húsvörður. Með hjólbörur. Af því ég fæ krónísk nuddsár á innanverð lærin. Sem er ógeð. Hárið á mér er eins og á Monicu í Friends. Þegar þau fóru til Bahamas. Helvítis krullur. Svo ekki sé minnst á túrbaninn sem ég þarf að vefja utan um hausinn á mér á hverjum degi. Af því ég brenn svo í hársverðinum.


Ég lykta líka alltaf eins og fótboltamaður eftir 90 mínútna leik. Plús framlenging. Svo ég sé fullkomlega hreinskilin. Og ógeðsleg. Jafnvel þó ég gangi með vini mína Nivea og Dove í rassvasanum.  

Ah, já. Sólarexemið sem ég virðist þjást af. Og er bara bundið við fæturnar. Við skulum ekki gleyma því. Kreminu á kökunni. Þannig að nú verð ég að ganga í sokkum. Alla daga, alltaf. Og lít út eins og miðaldra þýskur landkönnuður fyrir vikið.

Ó, fötin sem ég klæðist. Ég bara kann ekki að klæða mig í þessu lofslagi. Er iðulega í skærgulum stuttbuxum. Í skræpóttum bol. Með grænan (og hlébarðamynstraðan, auðvitað) túrban í hárinu. Svo finnst mér skrýtið að götusalarnir hérna kalli mig Lady Gaga. Stundum kallar þeir mig líka Rambó. En við skulum láta það eiga sig. 

Sambýlismaðurinn átti afmæli í síðustu viku. Ég fleygði mér í falleg föt. Ekki kjól. Enda með blæðandi svöðusár á lærunum.


Ég klippti skóna mína út af myndinni. Þeir voru ljótir. Mjög ljótir.


Ég keypti þessar stórkostlega fallegu stuttbuxur í H&M.



Andskotinn. Ég gat ekki klippt skóna út af þessari mynd. Ég var í flip flops. Fokking flip flops.




Afmælishöldin voru þó falleg og góð. Ljúffeng og lostafull. 

Internetið hérna á Tenerife er eins og einhverskonar dial-up internet frá árinu 1999. Mér til mikilla ama. Ég held þó að ég sé búin að finna kaffihús sem á heima á árinu 2015. Ég reyni að vera duglegri hérna.

Þið finnið mig bæði á Instagram og Snapchat - @gveiga85.

Heyrumst.

4 comments:

  1. Hjólabuxur, eða bara klipptar leggings eru svarið við nuddsárunum á lærunum. Hoppaði hæð mína af gleði þegar ég uppgötvaði það og gat haldið áfram að vera í kjólum í útlöndum.

    ReplyDelete
  2. Setja babypowder á milli lærana :)

    ReplyDelete
  3. Hér er lausnin á nuddsárunum http://www.bandelettes.com/ sérlega hannað fyrir læri sem elska hvort annað ofurheitt

    ReplyDelete