Feb 28, 2013

Fimm hlutir á fimmtudegi.


Litlir sætir grísir sem gleðja augað og eiga nú sinn stað á skrifborðinu mínu. Ég keypti þá í þessari búð. 


Það var eitthvað sem dró mig að þessum límbandsrúllum þó ég hafi ekkert við þær að gera. Þær eru alveg dásamlega fallegar. Ég var einmitt að senda verkefni í bréfpósti áðan og klíndi duglega af þessu límbandi á umslagið. Ég er nánast sannfærð um að það skilar mér hærri einkunn. Ég keypti þessi límbönd á sama stað og grísina mína.


Ég er ekki með sjálfri mér í dag. Ég er að kafna úr æsingi yfir öllu sem er bleikt og blómamynstrað. Þetta kerti var keypt í Ikea. Það er bara svo krúttlegt. Já ég sagði krúttlegt.


Ebaykaup sem skiluðu sér inn um póstlúguna mína í vikunni og gerðu mig agalega hamingjusama.


Nýir skór! Ég keypti þá í Zöru um síðustu helgi. Þeir voru útsölurest og kostuðu innan við 3000 krónur. Þetta voru því óskaplega gleðileg kaup.

Góður fimmtudagur í dag. Ég er ekki frá því að ég splæsi á mig örlitlu rauðvínstári í kvöld.

Það er nú eiginlega komin helgi.

No comments:

Post a Comment