Aug 28, 2013

Móðir ársins.


Ég bauð afkvæminu í fjöruferð um daginn.


Þegar hann dundaði sér í fjöruborðinu var ég eðlilega ákaflega upptekin við að mynda fötin mín. Á meðan ég sneri myndavélinni niður í klofið á mér, hugsandi um fátt annað en hvað mig vantaði nýja skó, datt afkvæmið í sjóinn. 

Þetta var að sjálfsögðu ekkert alvarlegt, hann datt á rassinn og blotnaði duglega.


En geðshræringin - maður lifandi. Hún var svakaleg. Verandi sonur móður sinnar voru viðbrögðin með mjög ýktum hætti.



Aðspurður segist hann aldrei ætla í fjöruferð með mér aftur.

4 comments:

  1. Replies
    1. líklega skárra en að mynda barnið sitt skælandi! ;)

      Delete
  2. thu ert bara alltof fyndin, mátt aldrei hætta haha :-)
    finnst lillinn þinn lika nokkrum númerum of krúttaður

    x

    b

    ReplyDelete