Dec 26, 2013

Staðan.


Staðan núna. Ég, sófinn, sængin og bölvaður konfektdunkurinn. Á meðan þessu stendur er ég að lesa fréttir um biðraðir fyrir framan World Class í morgun og ræktarstatusa á Facebook. Ég ætla að nota bene að henda öllum út sem settu inn einn slíkan í dag. Hvað er að ykkur? Þessi hjarðhegðun hlýtur að flokkast sem guðlast. 

Ég skal fyrirgefa hvers kyns heilsubótagöngur. En að gera sér ferð í ræktina á öðrum degi jóla? Nei. Á svona dögum á ekki að lyfta neinu öðru en konfektmolum. Eða hnífapörum. 








Fáeinar myndir af stöðunni síðustu daga. Nei, mér veitir sennilega ekkert af ræktarferð. Ég myndi þó fremur stilla mér upp fyrir framan aftökusveit heldur en að leggja í ræktarferð í dag. 

Ég var að ljúka við rjúpnaafganga í verulega rjómalagaðri sósu, makkintossmoli númer tólf er að bráðna á tungunni á mér og það er tæplega klukkutími í næsta matarboð.

Ljómandi alveg hreint.

Heyrumst.

No comments:

Post a Comment