Jan 19, 2014

Kryddað karamellubeikonpopp.


Þið lásuð rétt. Karamella. Beikon. Poppkorn.

Þetta er stórkostlega undarlegt. Ég játa. En bragðið - almáttugur. Ég myndi alveg setjast í fullt baðkar af þessari dýrð. Með Bubba helst. Auðvitað. 

Kryddað karamellubeikonpopp.

5-6 beikonsneiðar.
Einn poki Stjörnupopp. Eða poki af örbylgjupoppi.
1 og 1/2 teskeið matarsódi.
3/4 teskeið Cayenne pipar.
3 bollar af sykri.
3 matskeiðar smjör.
2 teskeiðar sjávarsalt.
1/2 bolli af vatni.


Beikonið er sett í ofn á 200° í 15-20 mínútur.


Eftir dvölina í ofninum er beikonið lagt á pappir til þerris. Mér finnst eldhúspappír óþarfa lúxus og kaupi aldrei slíkan munað. Hinsvegar finnst mér ekkert að því að versla servíettur í allskonar útgáfum. Gáfulegt? Nei. En þær eru bara svo miklu gleðilegri.


Beikonið er skorið í teninga. Það reyndist mér agalega erfitt að vera ekki með lúkurnar stöðugt í skálinni. Helvítis beikon.


Cayenne pipar og matarsóda er blandað saman í litla skál.


Sykurinn, smjörið, saltið og vatnið fer á pönnu og látið malla við háan hita í góðar tíu mínútur. Eða þangað til mixtúran verður ljósbrún. 


Cayenne piparnum og matarsódanum er hrært varlega saman við. Þá freyðir svolítið í þessu. En verið óhrædd, það á víst að gerast. Beikonbitunum er skellt saman við strax þar á eftir.


Poppið þarf að standa klárt á ofnplötu og karamellubeikonblöndunni sullað vel og vandlega yfir.



Hræra. 

Láta kólna.


Stórundarlegt. Samt svo dásamlega ljúffengt. 

Heyrumst.

Ps. Ég varð klökk eftir lesturinn á ummælunum við síðustu færslu. Takk. Meiri grátur var einmitt það sem mig vantaði.

5 comments:

  1. Thetta er yndislega undarlegt! :)

    ReplyDelete
  2. TAKK FYRIR Guðrún ÞÚ ERT ÆÐI

    ReplyDelete
  3. Þú ert dásamleg! Hverjum öðrum en þér dytti þetta í hug!!

    ReplyDelete
  4. Mmmmmmmmmmmm....................... þetta ÆTLA ég að prufa en er í lagi að nota venjulegan pipar í staðinn fyrir Cayenne pipar ?? :)

    ReplyDelete
  5. Viltu upplýsa eins og skot hvar þú nálgaðist þetta guðdómlega útlítandi beikon!!

    ReplyDelete