Feb 11, 2014

100 dagar af hamingju - dagur 1.


Þessi blaðaúrklippa datt út úr bók hjá mér í dag.

Já. Einu sinni var ég á forsíðu DV. Með tvo þorska í fanginu. Ég er þessi í miðjunni. Ég gleymi aldrei deginum sem þessi mynd var utan á blaðinu. Það sem ringdi upp í nefið á mér þegar ég mætti í skólann daginn eftir.

Já, krakkar. Þetta er hún. Stelpan sem var á forsíðu DV. 

Svo rigsaði ég eftir göngum skólans eins og ég ætti heiminn. 

Þessi úrklippa veitir mér ómælda gleði. Það sama verður ekki sagt um Henson-smellubuxurnar sem ég klæðist á myndinni. 

Heyrumst.

6 comments:

  1. Ég held að þessi mynd veiti mér líka gleði. Þið eruð dúllur :)
    Kv Magga

    ReplyDelete
    Replies
    1. Æ já. Við vorum óttalega krúttlegar. Svona á sínum tíma.

      Delete
  2. Talandi um frægð - ert þetta þú sem ert á hjólinu í appelsínugulu úlpunni í þessu myndbandi?

    https://www.facebook.com/photo.php?v=721174044579926

    ReplyDelete
  3. Litlir Bleikir FílarFebruary 11, 2014 at 11:00 AM

    Ég þráði að vera á forsíðu DV OG ég þráði smellubuxur.

    Ég fékk hvorugan draum uppfylltan.

    Þú ert alltaf tveim skrefum á undan mér.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Það er rétt. Ég skal fara að hægja á mér. Lofa.

      Delete
  4. SVANHVÍT! Hvar í skollanum grófstu þennan hrylling upp?

    ReplyDelete