May 26, 2014

Gjafaleikur í samstarfi við Art & Text - sigurvegari.


Jæja.

Þá hef ég loks dregið í gjafleiknum mínum góða sem var í samstarfi við Art & Text.


Mig einkennir ávallt stóísk ró og fullkomið andlegt jafnvægi. Það sést þess vegna ekki hversu mikið ég var að rifna úr spennu yfir þessum útdrætti. 


Sigurvegarinn er sú sem skrifaði komment númer 28.

Eins gordjöss og mér finnst Harvey, (SVO GORDJÖSS), þá myndi ég velja mynd af börnunum mínum.
Kveðja, Oddný Sigurbergs
oddny.sigurbergsdottir(hja)gmail.com

Til hamingju Oddný Sigurbergs. Gleður mig mikið að fá að gefa þér púða. Mest gleður mig þó að þú ætlir að leyfa mér að lúra hjá Harvey í friði. 

Heyrumst fljótlega. 

1 comment:

  1. Vúhú! Ég sem vinn aldrei neitt. Það er örugglega sameiginleg ást okkar á hnetusmjöri sem gerði þetta að verkum ;)
    Takk fyrir mig! :)
    Kveðja, Oddný

    ReplyDelete