May 23, 2014

Silkimjúk súkkulaðibomba.


Ég dó fimm dauðdögum yfir þessari köku hérna í hádeginu. 

Best hefði verið að smyrja henni á eitthvað - karlkyns já. Sleikja hana síðan af. Ég ætla ekki að nafngreina neina karlmenn sem væru vænlegir í það hlutverk. Smekkur minn á hinu kyninu veldur svo mörgum velgju. Látum það eiga sig. 



Hnetusmjör er að sjálfsögðu innihaldsefni.


Silkimjúk súkkulaðibomba:

2 egg
1 matskeið púðursykur
1 bolli sykur
2 matskeiðar kakó
2 matskeiðar hveiti
1/2 bolli brætt smjör
1 teskeið vanilludropar
2 pakkar Reese´s Peanut Butter Cups


Eggin eru þeytt saman.


Púðursykur og sykur saman við - hræra.


Kakó, hveiti, smjör og vanilludropar fara í skálina þar á eftir. Hrært létt saman - alls ekki of mikið.


Það áttu að vera sex Peanut Butter Cups þarna. Tvö stykki fóru upp í mig. Þegar hnetusmjörslykt fyllir vit mín þá missi ég algjörlega stjórn á aðstæðum. Ræð ekki neitt við neitt.


Saxa. 


Blanda varlega saman við.


Næst ætla ég að nota minni form. Þessi virkuðu alveg en ein svona kaka á mann er fullmikið af hinu góða. Fyrir eðlilegt fólk að minnsta kosti. Ég stútaði að auðvitað einu svona stykki á ljóshraða. Án þess að blikka augunum.

Svo má örugglega hella deiginu bara í stórt kökuform. 

Inn í forhitaðan ofn með þetta á 165° í 40 mínútur. 



Ólýsanlega gott. 

Bakið þetta og borðið. Það er komin helgi. 

Heyrumst.

1 comment:

  1. Oh váá *slef*! En hva ekkert beikon? hehehe :)
    Elska að lesa bloggið þitt, en er ekki nógu dugleg að kommenta, so here it is ;)

    ReplyDelete