May 11, 2014

Hlébarðaneglur


Ekki gat ég leyft mér þann munað að vera á galeiðunni í gærkvöldi. Ég þurfti að vakna fyrir allar aldir vegna vinnu og föndraði því við neglurnar á mér á meðan ég horfði á Júróvisjón. Svona í stað þess að stunda glasalyftingar og vera orðin þvoglumælt yfir stigagjöfinni eins og undanfarin ár. 


Ég var að dunda mér með þennan stórgóða naglapenna sem ég nældi mér í héðan um daginn. Útkoman varð mitt uppáhalds mynstur. Hlébarða. 


Ég byrjaði á að lakka allar neglurnar í einum lit.


Ég gerði svo doppur í öðrum lit. Þær þurfa ekki að vera fallegar - það nægir að dúmpa penslinum bara hingað og þangað. 


Síðan teiknaði ég sviga í kringum hverja doppu.





Ég notaði þetta myndband mér til stuðnings í þessum framkvæmdum. 

Jæja. Ég ætla fá mér rauðvín og pakka niður. Leiðin liggur heim í Breiðholtið á morgun.

Heyrumst.

3 comments:

  1. Replies
    1. Penninn er geggjaður! Á svo sannarlega eftir að gera fleiri tilraunir með honum - jú og sennilega splæsa á mig hinum litunum líka!

      Delete
  2. glæsilegt, mig langar að sjá mynd af öllum naglalökkunum þínum :)

    ReplyDelete