Apr 17, 2015

Föstudags


Jæja. Það er föstudagur. Vor í lofti og svona. 

Ég er að fara á árshátíð á morgun. Og á engin föt. Eða skó. Eða skartgripi. Og er með tvö hár á hausnum. Sem ekki er hægt að greiða. Að ógleymdri andskotans bólunni sem ég er með - á vörinni, af öllu stöðum. Ég kreisti hana auðvitað. Duglega. Jú og kroppaði í hana. Af mikilli áfergju. Þannig að núna nær hún eiginlega upp að nefi. Sem er stórkostlegt. 

Sárið rifnar svo alltaf upp þegar ég hreyfi á mér munninn. Sem er líka stórkostlegt. Þá finn ég blóð leka varlega niður varirnar á mér. Og upp í munn. Ooog ég er hætt. 

Fáum okkur kokteil. 


Ég henti nýlega öllum krukkunum mínum - þær voru svo andskoti plássfrekar. Þannig að ég dró fram sparistellið fyrir þennan kokteil. Sparistellið sem telur heil tvö glös. Ennþá. Ég verð þrítug á þriðjudaginn. Bind miklar vonir við að stellið stækki lítillega. 

Í þessar framkvæmdir þarf:

1 sítrónu
1 lime
1 teskeið sykur
3-4 jarðarber
skvettu af rommi
engiferöl


Setjum sykurinn í spariglasið.



Kreistum hálfa sítrónu og hálft lime út í.


Skerum jarðarberin í sneiðar og köstum þeim ofan í glasið.


Stöppum þetta allt léttilega saman. 

Setjum einnig fáeinar sítrónu- og limesneiðar út í blönduna.


Skvetta af rommi. Eftir smekk bara.


Fyllum upp í glasið með ísköldu engiferöli.




Bráðnauðsynlegur sjúss svona í vikulok. Ég segi það satt. Sérstaklega þegar maður á ekki föt, skó eða skartgripi. Og er með bólu. Á bölvaðri vörinni. 

Ykkur er velkomið að fylgja mér á bæði Instagram & Snapchat - @gveiga85.

Heyrumst.

No comments:

Post a Comment