Oct 31, 2013

Fáeinar myndir á fimmtudegi.

Ég ætla að sleppa fram af mér beislinu og taka ekki hina hefðbundnu fimm hluti þennan ágæta fimmtudag. Í staðinn fáið þið fáeinar myndir á fimmtudegi. Ég geri fastlega ráð fyrir að ykkur langi öllum að koma í heimsókn til mín - ég ætla þess vegna að bjóða ykkur í eina slíka. Rafræna heimsókn sko. Ekki koma og banka.

Þá verð ég hrædd.













Ég fékk svo fyrstu matargestina hingað í kvöld. Í þessa líka dýrindis kjúklingasúpu sem ég er búin að standa yfir síðan klukkan tvö í dag. Núna er klukkan rétt rúmlega átta og það er alveg góður hálftími síðan allir gestirnir létu sig hverfa. Ég er mögulega ekki alveg eins skemmtileg og ég tel sjálfri mér ítrekað trú um.

Allt í lagi samt. Engar áhyggjur. Ég er sjálfri mér nóg. Og eiginlega gott betur en það.

Njótið kvöldsins.

Heyrumst!

2 comments: