Nov 18, 2014

A F S L Á T T A R D A G A R.


Ég veit hvað þið eruð að hugsa. Byrjar hún. Enn eina ferðina. Að dásama djöfulsins naglalökkin frá Barry M. En nei. Ég ætla ekkert út í þá sálma enn og aftur. Þetta eru samt bestu naglalökk sem ég hef prófað. Ókei, bara ein setning í lofsöng. Ég er hætt. 


Það sem mig langar hins vegar að bjóða ykkur upp á er 20% afsláttur af öllu sem þið getið mögulega fundið inni á fotia.is - minni uppáhalds vefsjoppu. Þegar þið hafið lokið við verslunarferð ykkar á síðunni brúkið þið einfaldlega afsláttarkóðann gveiga85 áður en borgað er. 

Have a discount code? Click here to enter it - þið sjáið þennan texta hægra megin á síðunni. Klikka á hann. Stimpla inn kóða. Voilá - 20% afsláttur.



Naglaskreytingarpenninn - afar nauðsynleg eign. Meira um hann hérna.


Leiðréttingarpenninn - ennþá nauðsynlegri eign. Meira um hann hérna

Í þessari færslu talaði ég einmitt um að hægri höndin á mér væri ávallt eins og skjálfhentur vörubílsstjóri hefði lakkað hana. Ég fékk sjö afar litrík skilaboð frá hinum ýmsu vörubílsstjórum í kjölfarið. Ég biðst formlega forláts á þeim ummælum. Ég er viss um að þið eruð allir sérstaklega lunknir naglalakkarar upp til hópa. 


Gullfallega haustlínan.


Ég fékk þennan lit í sumar. Flaskan er búin. Það hefur aldrei gerst áður. 


Hérna finnið þið stórsniðug gjafasett. Það eru jú að koma jól. 

Áfram gakk. 

Inn á fotia.is. Fá sér eitt naglalakk eða svo. Eða fimm. Og einn förðunarbursta mögulega líka. 20% afsláttur af öllu fram á föstudag. 

Ég er annars að fjarlægja skrallið af fjórtándu mandarínunni minni. Síðan um tíuleytið. Einhver mun stunda ritgerðarskrif á baðherberginu í kvöld. 

Heyrumst.

2 comments:

  1. Elska elska þau tvö sem ég hef prófað....allt með Barry M á tásunum ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh já. Þau eru alveg dásamleg. Á bæði hendur og fætur :)

      Delete